Tải game hoa qua noi gian , dòng game hay nhất trong các game chiến thuật game hoa qua noi gian zalo|

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

Trường THPT Phan Ngọc Tòng được xây dựng tại ấp Giồng Quéo (xã An Ngãi Tây – Ba Tri). Trường có tổng diện tích gần 1,7ha, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu với 22 phòng học. Trường được xây dựng với tổng kinh phí 14,5 tỷ đồng do tỉnh đầu tư, đã khánh thành sau 18 tháng thi công.

Hệ thống trường lớp được xây dựng theo chuẩn trường mới với các trang thiết bị học tập : bàn , ghế, bảng, đèn chiếu sáng, quạt, ... được trang bị mới và hiện đại. Trường có thư viện với hàng ngàn đầu sách, các phòng thí nghiệm sinh học, hóa học, vật lý, 2 phòng máy tính hiện đại tốc độ cao, hội trường lớn phục vụ cho hội nghị.

truonghoc2

truonghoc

hoitruong

nhadexe

vuonhoa

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện có, trường tự hào thực hành tốt công tác giảng dạy, bảo đảm trang thiết bị tốt, đầy đủ cho học sinh.

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:



Lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Ngày 18 tháng 11 năm 2017, tại trường THPT Phan Ngọc Tòng đã long trọng tổ ...

Hình ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập trường
Ngày 21 tháng 1 năm 2017, Trường thpt Phan Ngọc Tòng đã long trọng tổ chức sự ...

Chúc mừng cô Lê Thị Bé Nhung nhận giải tri thức trẻ
Tập thể sư phạm nhà trường xin chúc mừng cô Lê Thị Bé Nhung đã xuất sắc ...

Lễ khai giảng năm học 2016-2017
Hòa cùng không khí chung cả nước, sáng ngày 5/9/2016, trường THPT Phan Ngọc Tòng ...

Thông báo tuyển sinh lớp 10 năm 2016
Trường THPT Phan Ngọc Tòng thông báo tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2016 - 2017 ...

Học tập theo Bác

Còn kém thì phải học, phải tích cực học cách làm việc, tích cực học chuyên môn cho biết. Nếu vì kém mà không làm thì không được. Nhiều cái mình chưa biết, nhưng có quyết tâm học thì phải biết, nhất định biết.

Hồ Chí Minh toàn tập

Quảng cáo

banner_qc_qt

 

web-dong-truong--size-to-moi-6-12-2016...
    http://www.nanoqam.uqam.ca/vio...da&id=2641 http://www.nanoqam.uqam.ca/vio...le&id=3331 celebrex 200 mg precio españa avodart para calvicie http://www.nanoqam.uqam.ca/vio...to&id=3157